Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Bí quyết xóa tàn nhang triệt để bằng dầu dừa

1 nhận xét
Trị tàn nhang bằng dầu dừa được đánh giá cao do nó vừa có thể xóa tàn nhang nhanh chóng, lại vừa có thể dưỡng da ẩm mượt mà bạn sẽ vô cùng bất ngờ nếu áp dụng. Còn chần chừ gì nữa mà không thử áp dụng mẹo trị tàn nhang này nữa nhỉ?

Công dụng của dầu dừa


Tinh dầu dừa không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da mà còn có khả năng làm lành và phục hồi da. Các lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinh dầu dừa được duy trì trong một thời gian dài, vì vậy nó giúp làn da lưu giữ nét tươi trẻ dài lâu. Tinh dầu dừa còn hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn. Với khả năng thẩm thấu sâu, tinh dầu dừa tăng cường sức dẻo dai ở lớp đáy tế bào, giúp làm mờ các vết tàn nhang. Hãy thực hiện ngay bí quyết dùng dầu trị tàn nhang ngay sau đây nhé!

Cách chữa tàn nhang bằng dầu dừa
Cách chữa tàn nhang với dầu dừa khá đơn giản, trước hết, bạn phải làm sạch da với sữa rửa mặt. Điều này làm cho lỗ chân lông trên da được mở ra để dầu dừa có thể dễ dàng thẩm thấu vào da. Sau đó hãy thoa một lớp mỏng mặt nạ trị tàn nhang này lên mặt rồi massage nhẹ nhàng khoảng 15 đến 20 phút. Sau cùng là rửa mặt một lần nữa cho sạch.
Nếu bạn nào phải thường xuyên thức đêm để chăm con, làm 2 con mắt thăm quầng thì mỗi tối trước khi đi ngủ nên nhỏ 1 giọt dầu dừa ra ngón tay rồi thoa quanh mắt và thoa lên cả vùng lông mi. Cứ thế để qua đêm và sáng ra mới rửa lại. Làm cách này chỉ sau một thời gian ngắn là sẽ thấy quầng thâm đỡ hẳn. Không những thế nó còn giúp dưỡng lông mi thêm dài và khỏe hơn.
Đối với một số làn da dầu, da nhờn bạn có thể tham khảo cách đắp mặt nạ đậu xanh chữa tàn nhang nhanh chóng nhé!

1 nhận xét:

  1. các tình trạng căn bệnh da liễu tồn tại vĩnh viễn trên da thường trải qua các giai đoạn hoặc chu kỳ với những biểu hiện. một số tình trạng không thể chữa hết tuy nhiên có thể thuyên giảm. thế nhưng, bệnh viện da liễu ở Bạc Liêu khuyên bạn nếu bạn bị stress, hoặc mắc những bệnh khác, hoặc bị lao lực thì căn bệnh có thể tái phát.nếu như da bị đau, bạn có thể sẽ được b.sĩ chỉ định sử dụng thuốc bớt đau. Trong tình trạng da bị lở loét, tổn thương, hoặc bệnh dễ lây lan, có thể chuyên gia sẽ cho thuốc mỡ để thoa cùng với băng gạc để đắp kín.

    Trả lờiXóa

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014