Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Cách khử mùi hôi chân vào mùa đông

0 nhận xét
Để giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông thì những chiếc áo bông, áo phao là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hơn nữa nhưng đôi tát len ấm áp cũng không thể thiếu. Nhưng mang tất liên tục trong những tháng mùa đông lại khiến đôi chân bạn bốc mùi khó chịu. Với nhưng biện pháp rất đơn giản bạn có thể loại bỏ hoàn toàn vấn đề khó nghĩ này.

Cách khử mùi hôi chân vào mùa đông


1. Cách chữa hôi chân vào mùa đông bằng quế:

Cho khoảng 50gr - 100gr vỏ quế khô đun kỹ với 500ml nước. Để ấm vừa đủ và dùng nước này để rửa và ngâm chân mỗi ngày sẽ giảm được mùi hôi chân đáng kể. Ngoài ra quế còn dùng để tắm giúp tinh thần sảng khoái, đầu óc minh mẩn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

2. Cách trị hôi chân bằng bã cà phê:

Bạn có thể rang bã cafe cho khô rồi cho ra 1 cái thau sạch, để nguội dần rồi đặt chân vào, xoa đều hai chân và các kẽ chân để bã cafe này hút ẩm và khử mùi hôi ở chân của bạn. Nguyên nhân gây hôi chân cũng có thể do đôi giày lâu ngày không giạt của bạn đây. Cho phần bã đã dùng xong vào giày đến sáng hôm sau trút bỏ hết ra ngoài để nó hút ẩm và mùi hôi của giày. Nếu không thích mùi cafe bạn có thể tận dụng những cách tự nhiên khác để giảm mùi hôi giày.


3. Cách trị hôi chân vào mùa đông bằng cà chua:

Từ lâu, ngoài việc dùng cà chữa trị hôi nách, hôi chân người phương Tây đã biết dùng sốt cà chua để khử mùi hôi từ các loài gia súc. Ví dụ: Một con chó bị ướt mưa và có mùi hôi khó chịu cả tuần lễ. Sau đó, họ dùng nước lạnh pha chút sốt và tắm cho chó là mùi hôi sẽ không còn nữa.

Với con người, sốt cà chua cũng có công hiệu không kém. Bạn chỉ cần pha 2-3 lon nước số cà chua vào bồn nước và ngâm chừng 15 phút là giúp khử mùi hôi hiệu quả

4. Cách điều trị hôi chân bằng gừng:

Cách sử dụng gừng là cách chữa hôi chân rất đơn giản, bạn chỉ việc lấy một củ gừng rửa thật sạch rồi mang đi giã nát, ép nươc cốt chảy ra rồi dùng nước này thoa lên nách. cứ vậy 2 lần một ngày.

Không có nhận xét nào:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014