Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Bí quyết trị hôi nách từ bã cafe hiệu quả

0 nhận xét
Cafe là loại thức uống được khá nhiều người ưu chuộng, thế nhưng ngoài việc đây là thức uống thơm ngon ra, thì  bã cafe còn được tận dụng vào việc điều trị hôi nách vô cùng hiệu quả. Ít ai ngờ rằng bã cafe tưởng chường như bỏ đi thì lại có một vài trò cực kì tiện ích đó là giúp những người có mùi hôi dưới cánh tay được loại bỏ hoàn toàn. Vậy cách tri benh hoi nach bằng bã cafe như thế nào là tốt, cùng tìm hiểu ngay dưới đây để có cách trị hôi nách nhanh nhất nhé! 


Bí quyết trị hôi nách từ bã cafe hiệu quả 

Công dụng trị hôi nách từ cafe 

Rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc, tạo sao bã cafe lại có tác dụng chữa trị hôi nách? Đó là vì trong bã café có tác dụng giải phóng khí mêtan, đồng thời có khả năng kháng viêm ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn gây mùi cơ thể. Vì vậy khi bạn trị hôi nách tại nhà bằng bã café vi khuẩn trên vùng da dưới cánh tay sẽ bị ức chế ngăn cản mùi cơ thể tiết ra. Bên cạnh đó bã café còn có khả năng tẩy tế bào chết, giúp vùng da dưới cánh tay thêm mịn màng và trắng sáng, giúp bạn trị mùi hôi nách hiệu quả lại nuôi dưỡng làn da thêm tươi trẻ.

Cách dùng cafe trị hôi nách


Sau khi pha café bạn lấy bã café đem phơi khô, sau khi đó sử dụng khoảng hai thìa bột bã café đã phơi khô cho vào một chiếc khăn mùi xoa. Tiếp đến bạn nhúng bột café vào nước ấm rồi đắp lên vùng da dưới cánh tay. Bạn có thể để vậy ngủ đến sáng hoặc để khoảng 1 giờ đồng hồ thì tháo ra đều được. Tuy nhiên để trị hôi nách bằng bã café hiệu quả bạn nên để vậy cho tới sáng.


Trị hôi nách bằng bã café là phương pháp xuất phát từ nhiên liệu tự nhiên, vì vậy tác dụng của cách làm này cũng không nhanh chóng hiệu quả như những phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại. 
Bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày trong thời gian 2 tháng mới làm thuyên giảm được mùi hôi nách. Sử dụng kiên trì mùi hôi nách sẽ biến mất và bạn còn giúp cải thiện vùng da dưới cánh tay. Giúp làn da mịn màng và tươi sáng.

Không có nhận xét nào:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014