Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Top 5 bí quyết trị mụn tự nhiên được nhiều bạn gái yêu thích

0 nhận xét
Trị mụn bằng thiên nhiên là phương pháp được rất nhiều chị em hoan nghênh và sử dụng. Hôm nay, mình xin chia sẻ Top 5 bí quyết trị mụn tự nhiên được nhiều bạn gái yêu thích để các chị em "bỏ túi" vào cẩm nang trị mụn an toàn và hiệu quả nhé.

Top 5 bí quyết trị mụn tự nhiên được nhiều bạn gái yêu thích


Tinh dầu trà 

Cách sử dụng: Trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 2 giọt tinh dầu cây trà và xoa đều nó khắp khuôn mặt. Để trong khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Chanh tươi

Chanh tươi giàu vitamin C, giúp chống oxy hóa đào thải độc tố cho da sáng, mịn màng ngăn ngừa và trị mụn trứng cá hiệu quả.

Nguyên liệu: 1 thìa nước cốt chanh, lòng trắng trứng

Cách sử dụng: Sử dụng lòng trắng trứng trộn đều với nước chanh tươi, rửa sạch vùng da mụn trứng cá, thoa hỗn hợp lên da trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Làm đều đặn 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy mụn trứng cá bị đánh bay hiệu quả.

Cà rốt

Cà rốt chứa vitamin A rất cần thiết cho làn da và cơ thể. Sử dụng mặt nạ cà rốt là cách chăm sóc da tốt nhất.

Cách sử dụng: Nghiền nhuyễn 1 quả cà rốt, trộn với 1 – 2 thìa mật ong sau đó bôi lên mặt.

Hoặc bạn có thể luộc cà rốt và để nguội rồi nghiền nát. Sau đó thêm mật ong để tạo nên hỗn hợp sền sệt và bôi lên mặt.Sau 10 – 15 phút và rửa sạch mặt với nước lạnh.

Nha đam

Nha đam (Lô hội) giúp khắc phục làn da giảm tấy do mụn đỏ, mụn viêm và sưng của mụn trứng cá.

Cách sử dụng: Dùng 1 nhánh lô hội tươi (các loại gel hoặc kem lô hội mua ở cửa hàng cũng đều ổn cả) thoa gel lên toàn bộ khuôn mặt, sử dụng nó như một mặt nạ qua đêm hoặc bôi trực tiếp lên nốt mụn.

Cà chua

Cách sử dụng: Cà chua rửa sạch, cắt thành những lát mỏng đắp lên vùng da bị mụn trứng cá. Để khoảng 20 phút, rửa lại bằng nước ấm.

Với cách trị mụn trứng cá từ cà chua này, bạn chỉ cần thực hiện từ 2 đến 3 lần/tuần sẽ thấy se mụn, da khỏe, căng mịn và sáng. Nếu chị em nào bị nám da mặt hoặc nổi nhiều tàn nhang thì sử dụng cách này cũng hiệu quả nhé.

Không có nhận xét nào:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014