Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

4 biện pháp tự nhiên khắc phục chứng xuất tinh sớm ở nam giới

2 nhận xét
Xuất tinh sớm không còn là hiện tượng hiếm gặp ở nam giới. Hiện nay, tỉ lệ phái nam bị xuất tinh sớm ngày càng có tỉ lệ cao và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chăn gối vợ chồng. Nếu bạn thường xuyên bị xuất tinh sớm, hãy tham khảo 4 biện pháp tự nhiên khắc phục chứng bệnh này và áp dụng thử xem nhé.

4 biện pháp tự nhiên khắc phục chứng xuất tinh sớm ở nam giới

4 biện pháp tự nhiên khắc phục chứng xuất tinh sớm ở nam giới


Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục

Dùng bao cao su không chỉ có khả năng bảo vệ bạn khỏi những căn bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục mà nó còn góp phần làm giảm độ hưng phấn cho nam giới. Nhờ vậy sẽ kéo dài thời gian quan hệ do sự ma sát của bao cao su.

Với cách khắc phục xuất tinh sớm này bạn sẽ không phải lo lắng việc xuất tinh sớm phải làm sao nữa vì sử dụng bao cao su mang tới hiệu quả cao, lại vô cùng an toàn cho quan hệ tình dục.

Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng

Một chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng giúp cho cơ thể của bạn luôn khoẻ mạnh, cung cấp được đủ năng lượng để giúp cho dương vật của đàn ông hoạt động được tốt hơn, trong thời gian lâu hơn theo nhu cầu của bản thân bạn. Đây là cách điều trị xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản nhất mà bạn nên biết.

Quan hệ tình dục chậm rãi

Vội vã và hấp tấp cũng là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Hãy thực hiện quá trình quan hệ tình dục chậm rãi, tránh việc lên đỉnh quá nhanh và xuất tinh sớm bản thân mình không kiểm soát được.

Lợi ích từ việc thủ dâm

Thủ dâm là cách để bạn thử sức trong việc kéo dài thời gian xuất tinh, rèn luyện để có được thời gian kéo dài hoạt động tình dục như ý.

Cách này giúp bạn cải thiện thời gian xuất tinh hiệu quả mà đơn giản nhất, và cũng có thể phát hiện ra những khác biệt của dương vật của mình.

2 nhận xét:

  1. yếu sinh lý là tình trạng bộ phận sinh dục nam đáp ứng được nhu cầu giao hợp thông thường và theo thời gian có nhu cầu của phái mạnh. Đây là trạng thái và dấu hiệu mà ai cũng biết khi mắc phải. Tuy nhiên trước đó, còn có các triệu chứng và hiện tượng để nhận biết bệnh yếu sinh lí bạn nên tìm hiểu tại đây: https://chuabenhtinhtrungyeu.wordpress.com

    Trả lờiXóa

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014