Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Kem trị nám da achromin giá bao nhiêu?

0 nhận xét
Thời gian gần đây, sản phẩm kem trị nám da achromin được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng. Chỉ cần bạn tìm kiếm sản phẩm trên google đã xuất hiện hàng loạt các thông tin liên quan. Nhiều người đã truyền tai nhau, cũng như chia sẻ công dụng của loại sản phẩm này trong việc điều trị nám da. Trong đó, chúng tôi nhận thấy rất nhiều độc giả đã thắc mắc: Kem trị nám da achromin giá khoảng bao nhiêu? Giá cả có phù hợp với túi tiền của đa số chị em phụ nữ hay không? Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của bạn đọc, chúng tôi xin cung cấp thông tin chi tiết cũng như mức giá thành của loại sản phẩm này. Mời bạn đọc theo dõi các thông tin cụ thể về sản phẩm kem trị nám da achromin trong bài viết bên dưới.


Nám da là vấn đề mà đa số các chị em mỗi khi nhắc đến đều cảm thấy vô cùng sợ hãi. Các vết đốm trên da sẽ nhanh chóng lan rộng sang các vùng da khác nếu bạn không tiến hành điều trị kịp thời. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nám da, sạm da. Trong đó, yếu tố tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cùng với chế độ ăn uống không hợp lý sẽ tác động trực tiếp khiến da bạn bị nám.

Các chị em bị nám da thường bắt đầu vào độ tuổi 30. Lúc này, làn da của phụ nữ đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Chính vì thế, việc tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả sẽ vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ.

Có thể bạn quan tâm:

Một số thông tin về kem trị nám da achromin


Sản phẩm kem trị nám da achromin được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn với mong muốn điều trị nám da hiệu quả, tiết kiệm được thời gian và chi phí. Hiện tại, thông tin về kem trị nám da achromin không phải bất cứ người nào cũng biết. Để các chị em có thể yên tâm hơn, cũng như biết cụ thể về sản phẩm này, chúng tôi xin nêu ra chi tiết nhất các thông tin về sản phẩm.

- Thành phần

Nước Wax Protegin X Glycerol, Sodium metabisulphite, lanolin, natri clorua, Vitkonol APM Parsol MA, Eutanol G, hydroquinone, Rose Fragrance, Trilon VD, Acid Lactic, Trilon B.

- Công dụng:
  • Xóa nhanh tình trạng nám da, tàn nhang, đồi mồi.
  • Cải thiện được độ đàn hồi cho làn da. Đồng thời ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn trên khuôn mặt.
  • Ngăn ngừa và ức chế sự hình thành các sắc tố melanin trên da.
  • Làm trắng da và giúp da trắng sáng đều màu cực kì hiệu quả.
  • Loại kem này rất thích hợp cho làn da nhạy cảm.

- Cách sử dụng:
  •  Với 4 - 5 lần đầu tiên, bạn nên bôi kem vào buổi sáng và tối.
  •  Những ngày sau đó, bạn vẫn tiếp tục bôi kem. Tuy nhiên, bạn chỉ bôi duy nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Kem trị nám da achromin giá bao nhiêu?


Thấu hiểu và thông cảm cho nỗi khổ của chị em, trên thị trường đã xuất hiện loại sản phẩm kem trị nám da achromin. Đây là loại sản phẩm được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng và truyền tai nhau trong thời gian qua. Kem trị nám da achromin có xuất xứ từ Nga và có rất nhiều công dụng khác nhau. Sản phẩm này đã đáp ứng được nhu cầu thiết thực của chị em phụ nữ.


Hiện tại, theo như chúng tôi tìm hiểu trên thị trường thì kem trị nám da achromin được bán với giá 170.000 VNĐ/tuýp. Với giá thành vừa phải, phù hợp với đa số túi tiền của phụ nữ Việt Nam, kem trị nám da achromin đã mang lại niềm vui cho không ít phụ nữ Việt.

Bạn cần lưu ý những gì khi sử dụng kem trị nám da achromin?


  • Với bất kỳ loại kem nào cũng vậy, việc sử dụng kem phù hợp hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Mặc dù sản phẩm kem trị nám da achromin được sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi cho tất cả phụ nữ. Tuy nhiên, không phải bất cứ làn da nào cũng có thể phù hợp. Chính vì thế, trước khi sử dụng, bạn cần phải thử trên da tay của mình trước, tránh tình trạng kích ứng  da.
  • Kem trị nám da achromin cũng giống như rất nhiều loại sản phẩm khác được bán trên thị trường sẽ có tác dụng tạm thời, trong khoảng một thời gian ngắn. Làn da của bạn sẽ cải thiện được sắc tố thâm nám nhưng sẽ chúng sẽ nhanh chóng quay trở lại nếu bạn không biết cách chăm sóc. Do đó, bên cạnh việc sử dụng kem, phụ nữ nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, sử dụng nhiều rau xanh và cung cấp các loại vitamin cho cơ thể. Đồng thời bạn cũng nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Không có nhận xét nào:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014