Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cẩm nang làm đẹp tuyệt vời dành cho chị em

0 nhận xét
Nói tới việc làm đẹp mọi người thường nghĩ tới những công đoạn khá cầu kì và tốn kém và thường không nghĩ rằng những điều đơn giản góp nhặt lại với nhau cũng có thể tạo nên vẻ đẹp rất tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. Quả thật sự cầu kỳ cũng mang lại hiệu quả, nhưng chỉ cần bạn để ý một chút sẽ thấy việc làm đẹp có thể đơn giản hơn rất nhiều. Thực tế đã chứng minh rằng, không phải cứ phương pháp làm đẹp nào càng tốn tiền thì hiệu quả càng cao vì về bản chất, da của mỗi người đều khác nhau nên khó có chuẩn mực chung cho tất cả. Hãy đọc và khám phá các bí quyết làm đẹp tốt nhất ở ngay xung quanh bạn nhé!



1. Rửa mặt với nước ấm trước nước lạnh sau


Khi rửa mặt, cô dùng nước ấm hơn 30 độ để làm giãn nở lỗ chân lông trước khi sử dụng sữa rửa mặt. Sau đó, cô dùng nước lạnh rửa lại để làm se khít lỗ chân lông. Cách này vừa giúp làm sạch sâu lại không làm ảnh hưởng tới sự đàn hồi của da.



2. Uống nước đầy đủ


Một điều chắc chắn bạn không thể không làm đó là phải uống 1 cốc nước vào buổi sáng và 1 cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ. Cốc nước buổi sáng có tác dụng thanh lọc ruột, bổ sung sự mất nước sau một đêm cơ thể "làm việc". Cốc nước buổi tối giúp đảm bảo máu không bị dính, đặc. Máu đặc dẫn đến thiếu oxy lên não, lắng đọng các sắc tố, dễ bị lão hóa. Do vậy, tuyệt đối không đánh giá thấp việc tưởng chừng đơn giản mà rất quan trọng này bạn nhé!

3. Massage da mặt

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn đừng quên làm vài động tác massage đơn giản với khuôn mặt nhé, nó có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các chất bẩn tích tụ trên bề mặt da, và giúp cho lỗ chân lông se khít hơn. Sau khi massage xong, bạn nên phủ một lớp mỹ phẩm chăm sóc da lên bề mặt da để da được chăm sóc tốt hơn. Với lại, đêm cũng chính là thời điểm tốt nhất để làn da được phục hồi đấy.

4. Ăn một cốc sữa chua


Từ góc độ bổ sung Canxi cho thấy, con gái rất dễ thuộc vào nhóm thiếu canxi, và sữa là thực phẩm giúp bổ sung canxi tốt hơn bất cứ thực phẩm nào, đặc biệt là sữa chua. Sữa chua rất dễ hấp thụ vào cơ thể, bởi vậy, mỗi ngày bạn có thể sử dụng một hũ sữa chua chăm sóc da thì vô cùng hiệu quả.

5. Lau mặt bằng nước khoáng thiên nhiên


Lưu ý, phải là nước khoáng chính hiệu nhé! trong nước khoáng thiên nhiên gồm có nguyên tố vi lượng và khoáng chất cần thiết cho làn da. Sau khi rửa sạch mặt bằng nước thường, bạn lấy miếng bông tẩy trang sạch, thấm vào nước khoáng rồi thoa đều lên mặt, lặp lại động tác này cho đến khi bạn cảm thấy bề mặt da được hấp thụ và bổ sung đủ nguyên tố vi lượng từ nước khoáng là được.


6. Uống nước chè xanh



Trà thanh lọc cơ thể rất tốt và ngoài ra các chất có trong trà có thể tham gia vào quá trình chống lão hóa da rất hiệu quả.  Trong các loại chè, thì chè xanh và chè ô long là tốt nhất cho làn da, và tốt cho cả những bạn có ý định giảm béo nữa đấy! Mỗi ngày bạn nên bổ sung cho cơ thể một cốc nước chè xanh nhé!

7. Sử dụng giấm trong các bữa ăn


Sử dụng giấm trong bữa ăn hàng ngày có thể giúp bạn cũng như cả gia đình trì hoãn bệnh xơ cứng động mạch. Nếu nước nhà bạn là nước cứng (nước tự nhiên nhưng chứa nhiều ion), khi rửa mặt, bạn nên cho một ít giấm vào, sẽ có tác dụng làm đẹp cho làn da.



Hãy ý thức được việc nên chăm sóc da hàng ngày để chúng ta  Còn nếu bạn thức quá muộn, bạn vô tình đã bỏ lỡ mất thời gian tốt nhất để chăm sóc da rồi đấy.

Không có nhận xét nào:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014