Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam

0 nhận xét
Hiện nay việc trị mụn như thế nào cho hiệu quả cao đang là một trong những vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Nói tới địa chỉ trị mụn uy tín hiện nay không thể không nói tới Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam, nơi đây hiện đang chăm sóc điều trị cho rất nhiều chị em phụ nữ, đã khỏi mụn trứng cá.Không những điều trị chăm sóc khách hàng chu đáo mà còn hướng dẫn tận tình cách chăm sóc dành riêng cho da mụn vùa phòng ngừa mụn quay lại mà cũng giúp bạn xóa mụn nhanh hơn. Hãy theo dõi lời khuyên từ các chuyên gia tới từ Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam về cách chăm sóc da mụn như thế nào cho hiệu quả cao nhất mà bạn nên biết.



Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam

Lời khuyên dành cho da bị mụn trứng cá 


Mụn trứng cá là vấn đề về da dễ gặp nhất hiện nay, mụn hình thành do trong nang lông tích tụ bã nhờn, cộng thêm tác nhân vi khuẩn cộng tế bào chết sẽ tích tụ trong lỗ chân lông tạo thành nhân mụn. Mụn trứng cá thường mọc ở mặt, đôi khi ở lưng, vai ngực và có nhiều dạng khác nhau: mụn cám, mụn bọc, mụn mủ... tái phát liên tục để lại các vết sẹo, vết thâm trên mặt. Chính vì những tác hại nghiêm trọng của mụn trứng cá mà bạn không nên xem thường, cần thực hiện các biện pháp chăm sóc ngay sau đây.

1. Vệ sinh da

Cho dù mặt của bạn có mụn hay không, vẫn nên rửa mặt mỗi ngày với sữa rửa mặt. Tế bào chết và bã dầu chính là thủ phạm gây mụn. Nhất là vào buổi đêm, các tuyến mồ hôi sẽ làm việc mạnh hơn, bài tiết chất nhờn lên bề mặt da khiến cho các lỗ chân lông không được thông thoáng, gây nên mụn. 

Lời khuyên chuyên gia của Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam: bạn nên rửa mặt một ngày 2- 3 lần để loại bỏ các tế bào chết và bã dầu trên mặt, đồng thời làm sạch các bụi bẩn còn sót lại trên da, giúp cho da khô thoáng. Trước khi đi ngủ, hãy massage nhẹ mặt bằng nước ấm, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và da dẻ mịn màng hẳn vào sáng hôm sau.
Tham khảo: Bác sĩ da liễu giỏi tại TPHCM

2. Tránh nặn, cậy mụn

Rất nhiều người bị mụn có thói quen xấu chính là dùng tay cậy nặn mụn, hay thường xuyên để tay nên thăm khám mụn, những hành vi này càng làm cho mụn trở nên nghiêm trọng hơn  vi khuẩn trên đôi tay sẽ được đưa lên mặt. Đó chính là cách dễ dàng nhất giúp cho "kẻ địch" xuất hiện trên mặt bạn. 

Lời khuyên từ các chuyên gia: Hãy dừng ngay thói quen không tốt này, trừ khi rửa mặt hay cạo râu vì vi khuẩn từ tay hay điện thoại dễ dàng lây lan trên mặt dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông, nổi mụn.

3. Bổ xung đủ nước cho cơ thể 

Nước giúp bạn cho làn da sáng và loại bỏ vi trùng độc hại khỏi cơ thể, loại bỏ những tế bào da chết và nhanh chóng tái tạo tế bào da mới, đồng thời làm mờ vết thâm do sẹo mụn để lại. Nước còn giúp đẩy chất thải của cơ thể ra ngoài và tránh xa chất bẩn. 

Lời khuyên từ chuyên gia: Do đó hãy tạo cho mình thói quen thường xuyên uống nước, bạn sẽ sớm thấy hiệu quả. Uống 2- 2,5 lít nước mỗi ngày rất cần thiết đối với bạn, nên hình thành thói quen nay đi các bạn nhé! 

4. . Chống nắng

Nắng nóng với khó bụi tăng cao sẽ khiến làn da của bạn bị tổn thương. Khi ra ngoài nắng, bạn có thể thoa kem chống nắng hoặc bảo vệ da bằng mũ rộng vành, khẩu trang. Việc tránh nắng giúp giảm thiểu sự kích thích da, giảm sự tăng sừng, lão hóa, giúp bảo vệ làn da.

Lời khuyên chuyên gia: Bạn nên hạn chế ra nắng từ 11h sáng đến 15h chiều, hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời tới da một cách tốt nhất. nên thoa kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài nhé!

5. Sinh hoạt hợp lý

Những gì bạn ăn có ảnh hưởng lớn đến làn da của bạn. Nếu làn da của bạn dễ bị mụn hãy từ bỏ các thói quen ăn vặt, các loại bột đường, không nên ăn quá nhiều chất ngọt, béo, cay nóng, kích thích như rượu, bia...

Lời khuyên từ chuyên gia: Nên ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi có nhiều vitamin, uống đủ nước nhưng không nên lạm dụng cà phê, các loại nước ngọt đóng chai... sẽ giúp làn da bạn mịn màng và láng sạch trông thấy.

6. Chế độ ngủ hợp lý

Bạn có thể bị nổi mụn nhiều hơn trong các kỳ thi hoặc trước một sự kiện căng thẳng. Vì khi căng thẳng và lo lắng, làm bùng phát nguy cơ mụn. Bạn hãy cố gắng thư giãn, dành thời gian để nghỉ ngơi. Khi ngủ không đủ giấc sẽ làm rối loạn các hoạt động của cơ thể. Một giấc ngủ hợp lý góp phần quan trọng trong việc ngăn ngừa mụn xuất hiện.
Trên đây là cách chăm sóc da mụn, và giúp trị mụn hiệu quả mà nhiều người nên tham khảo qua.Ngoài ra bạn cũng có thể tới trực tiếp Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam để được các chuyên gia có chuyên môn chăm sóc xóa mụn một cách hiệu quả nhanh chóng nhất có thể.
Xem thêm: Bác sĩ da liễu giỏi tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014