Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả với 3 loại đồ uống đơn giản

0 nhận xét
Có rất nhiều cách giúp các bạn có thể nhanh chóng sở hữu vòng eo "con kiến". Tuy nhiên, không phải tất cả các phương pháp mà nhiều người đang sử dụng sẽ mang lại hiệu qua và an toàn. Trong khi chỉ với 3 phương pháp đơn giản dưới đây không chỉ giúp bạn cải thiện vóc dáng mà còn có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé.

Hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả với 3 loại đồ uống đơn giản

1. Nước chanh 

Nước chanh không chỉ là một loại đồ uống tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Uống một cốc nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe, giúp thanh nhiệt, giải độc tốt cho gan. Không những thế có còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nhờ đó có tác dụng giữ dáng và bảo vệ vòng eo thon gọn. Làn da của bạn cũng sẽ trở nên tươi tắn tự nhiên đấy sức sống nhờ nước cốt chanh cũng là một chất chống oxy hóa hiệu quả. Chính vì thế, hãy bắt đầu một ngày mới với một cốc nước chanh ấm trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút nhé.

2. Nước gừng 

Hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả với 3 loại đồ uống đơn giản

Gừng có tính ấm, trong đông y coi gừng là một trong những loại dược liệu hỗ trợ đắc lực cho quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, gừng còn có tác dụng ngăn chặn sự sản xuất cortisol (Một loại hormon steroid điều tiết năng lượng). Do vậy, sử dụng trà gừng có thể giúp ngăn chặn hiệu quả sự tích tụ mỡ thừa, cho bạn vòng eo con kiến đáng mơ ước. Cách chế biến Bạn cho khoảng 4 cốc nước cho vào nồi và đun sôi.Gừng rửa sạch và thái thành những miếng nhỏ rồi cho vào nồi nước đang sôi, để lửa nhỏ khoảng 5- 10 phút.Nước gừng sau khi đun để nguội, sau đó vắt 1 quả chanh lấy nước vào nồi nước và 1 muỗng mật ong.Mỗi ngày bạn có thể sử dụng 2 tách trà giúp kích thích quá trình tiêu hóa và ngăn chặn sự tích lũy mỡ thừa, bảo vệ vòng 2 hiệu quả. 

3. Nước tỏi 

Hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả với 3 loại đồ uống đơn giản

Tỏi không chỉ là một loại gia vị quen thuộc trong chế biến món ăn hàng ngày mà còn có nhiều công dụng trong chữa bệnh và làm đẹp. Đặc biệt, tỏi có tác dụng giúp bạn có thể kiểm soát và sở hữu vòng eo thon gọn nhờ khả năng ức chế quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành mỡ béo. Tỏi cũng là thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa tích cực.

Để giảm cân và có được vòng eo thon gọn, chị em cần uống nước tỏi hàng ngày. Cách chế biến rất đơn giản, bạn lấy khoảng 3 tép tỏi giã nhỏ và hòa cùng với nước chanh ấm dùng để uống. Cách này mang lại hiệu quả tốt nhất khi bạn uống nước vào buổi sáng lúc đang đói. Chỉ sau 2 tuần bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến tích cực đối với vòng 2 đấy.

Hãy chăm chỉ thực hiện một trong số các cách nêu trên nếu muốn nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ. Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên chú ý tới chế độ ăn uống, luyện tập sao cho hợp lý nhất để kiểm soát và giữ dáng chuẩn nhé.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014