Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Bật mí bí quyết tắm trắng da bằng sữa tươi không đường tiết kiệm

0 nhận xét
Tắm trắng da là một trong những phương pháp tốt nhất giúp da trắng sáng nhanh nhất có thể. Tuy nhiên đối với những phương pháp hiện đại tại các thẩm mỹ viện thì vô cùng đắt đỏ và không phải chị em nào cũng có thể tới đó để cải thiện màu da của mình. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi cũng muốn giới thiệu tới mọi người một phương pháp cải thiện màu da từ sữa tươi không đường cực kì hiệu quả, ít tốn kém.Cùng xem những công thức đó là gì ngay sau đây các bạn nhé!


1. Cách tắm trắng bằng sữa tươi, mật ong và dầu ô liu tại nhà


Các bạn có thể tiến hành cách tắm trắng da toàn thân ngay tại nhà mình bằng sữa tươi, mật ong và dầu oliu  là một phương pháp mang lại khá nhiều hiệu quả mà bạn có thể thực hiện như sau:


Nguyên liệu cần chuẩn bị: Hai cốc to sữa không đường, hai thìa lớn mật ong, một thìa nhỏ dầu olive

Cách thực hiện: Thực hiện theo cách đơn giản như sau: Đổ hỗn hợp trên vào bồn tắm rồi nằm ngâm mình khoảng 20-30 phút. Sau đó tráng lại, làm sạch toàn thân bằng nước ấm. Nếu không có bồn tắm thì bạn có thể thoa hỗn hợp này lên da rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng thời gian 30 phút. Cuối cùng tắm lại bằng nước ấm để có làn da sáng đẹp, trắng hồng.

2. Cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường và chanh


Sữa tươi và chanh là hai nguyên liệu có nhiều công dụng trong cuộc sống, đối với việc tắm trắng da toàn thân thì đây là 2 nguyên liệu có khả năng bổ trợ cho nhau, trong đó chanh có tác dụng kháng khuẩn tẩy tế bào da chết, cải thiện một màu da mới trắng sáng hơn. Sữa tươi có công dụng làm trắng da, sáng da, làm mềm mịn và giữ ẩm cho da hết sức tuyệt vời. Khi kết hợp với chanh bạn sẽ có một hỗn hợp tắm trắng kỳ diệu.


Nguyên liệu cần chuẩn bị: 250ml sữa tươi, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh.

Cách thực hiện; Trộn hỗn hợp trên với nhau rồi thoa đều lên toàn bộ cơ thể. Massage một cách nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất thẩm thấu sâu vào dưới da. Bạn có thể để hỗn hợp trên da trong khoảng thời gian 30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường và chanh có chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014