Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Kinh nghiệm chữa nám da mặt bằng tự nhiên

0 nhận xét
Cách chữa nám da mặt bằng tự nhiên luôn được phụ nữ xưa và nay ưu tiên áp dụng do tính đơn giản, tiện lợi mang lại hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn giúp làm mờ thâm nám cho làn da đẹp tự nhiên. Vậy trong số rất nhiều nguyên liệu tự nhiên, đâu là cách trị nám da mặt hiệu quả tốt nhất, các bạn hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây để áp dụng nhé.

Cách chữa nám da mặt bằng vỏ cam và sữa chua


Kinh nghiệm chữa nám da mặt bằng tự nhiên


Vỏ cam có tác dụng tẩy tế bào chết, phần tinh dầu có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt nên thường được dùng để trị nám, tàn nhang làm trắng da và trị mụn hiệu quả. Sữa chua cũng có tác dụng làm trắng da, đồng thời dưỡng da mềm mịn tự nhiên. Do đó đây là sự kết hợp giúp bạn trị nám da rất hữu hiệu và được ưu tiên số 1 trong điều trị nám da.

Bạn hãy lấy vỏ cam phơi khô đem tán thành bột rồi trộn với sữa chua để đắp lên vùng da bị nám, để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch. Có thể áp dụng theo cách này hàng ngày và kiên trì để nhanh chóng làm mờ thâm nám hiệu quả.

Chanh, vỏ cam, sữa chua là những nguyên liệu có trong tự nhiên trị nám da mặt cực kỳ công hiệu. Do nám da mặt trị bằng thuốc tây rất khó khỏi do đó sử dụng các phương pháp tự nhiên là ưu tiên số 1 khi chữa trị nám da. 

Cách chữa nám da mặt bằng chanh và đường nâu 


Kinh nghiệm chữa nám da mặt bằng tự nhiên

Chanh có chứa nhiều vitamin C có tác dụng tẩy lớp tế bào chết làm trắng da tự nhiên rất hiệu quả. Đường nâu có tác dụng giúp da trở nên hồng hào. Hiệu quả rõ ràng nhất là làm đẹp cho da vào mùa hè. Bởi vì đường nâu có tác dụng giữ ẩm rất tốt và tính năng tẩy tế bào chết rất nhanh. Hỗn hợp chanh và đường nâu có tác dụng tẩy da chết giúp làn da trắng sáng, mịn màng. 

Cách trị nám da mặt bằng công thức này như sau: ngoài 2 nguyên liệu chính là chanh và đường nâu, bạn cần chuẩn bị thêm dầu oliu. Trộn đều cả 3 nguyên liệu này tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên vùng da bị nám sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Bạn để hỗn hợp trên da khoảng 15 phút thì rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn theo cách này 3 lần một tuần để đạt hiệu quả cao nhất. 

Cách chữa nám da mặt bằng cà chua và bột yến mạch


Kinh nghiệm chữa nám da mặt bằng tự nhiên

Bột yến mạch là chất tẩy tế bào chết tự nhiên tuyệt vời nhờ đó có tác dụng làm mờ những vết nám trên mặt, cùng hòa tan các tế bào chết giúp da trắng sáng hơn. Cà chua cũng có tác dụng dụng làm trắng da, kháng khuẩn rất tốt. Việc trị nám bằng sự kết hợp giữa 2 nguồn nguyên liệu này sẽ là xóa nám tự nhiên không ảnh hưởng đến làn da bạn. 

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 2 nguyên liệu với lượng bằng nhau, cho thêm một ít sữa chua và mật ong vào trộn đều. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thường xuyên áp dụng để cho hiệu quả tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014