Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Dưỡng Thận Tuệ Linh chữa trị sỏi thận hiệu quả

1 nhận xét
Sỏi thận là tình trạng kết tinh của một số chất có trong cơ thể lọc thải qua thận, lâu dần tình trạng kết tủa càng cao hình thành nên các viên thận to, nhỏ đủ các kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tác nhân gây bệnh. Ban đầu mới hình thành những viên sỏi thận có kích thước nhỏ thì có thể theo đường tiểu đi ra bên ngoài, nhưng nếu như sỏi thận lớn, gây mắc lại ở trong thận và bàng quang thì điều này có thể là vấn đề thực sự cần thiết mà bệnh nhân nên chú ý tới. Để tránh gặp phải tình trạng phẫu thuật lấy sỏi khi sỏi quá lớn và gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bệnh nhân thì một số lời khuyên được đưa ra, là nên sử dụng một số loại sản phẩm có chức năng điều trị bệnh sỏi thận và bảo vệ thận khỏe mạnh phòng các bệnh liên quan về thận. Trong đó hiện nay có một loại sản phẩm đó là: " Dưỡng Thận Tuệ Linh", đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng trong điều trị và phòng cách bệnh về thận. Cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết của sản phẩm này bạn nhé!


Dưỡng Thận Tuệ Linh chữa trị sỏi thận hiệu quả 

1. Thành phần trong Dưỡng thận Tuệ Linh


- Cao Cỏ mần trầu....................500 mg
- Bột Thổ phục linh .................1000 mg
- Cao Mã đề .............................500 mg
- Cao Lá cối xay ......................200 mg
- Cao Rễ cỏ tranh ....................200 mg
- Cao Tầm gửi gạo ..................500 mg
- Cao kim tiền thảo .................500mg
- Phụ liệu vừa đủ ......................4g

2. Công dụng


Lợi niệu, giải độc, giúp tăng khả năng đào thải độc tố, các chất thải tích tụ lâu ngày trong máu và cơ thể qua thận. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu và bàng quang.
Hỗ trợ điều trị viêm thận cấp và mãn tính dẫn đến đái đục, đái buốt, đau thắt lưng.
Hỗ trợ điều trị chứng suy thận.

3. Cách dùng


Viêm thận, đái đục, đái buốt: Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 3 gói với nhiều nước. Mỗi đợt dùng 10 ngày. Nếu thấy nước tiểu vẫn đục hoặc vàng thì dùng đợt khác.
Sỏi thận, suy thận: Dùng ngày 3 gói chia 3 lần. Dùng lâu dài đến khi bệnh ổn định.
Phòng ngừa suy thận cấp do rượu bia: Uống 4 gói ngay sau uống rượu, mỗi ngày dung 01 gói để bảo vệ thận.

Chú ý
- Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, bạn có thể dùng để hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh sỏi thận, không thể thay thế như một phương pháp trị sỏi thận hiện có.
- Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú
- Ngừng sử dụng nếu không dung nạp hoặc mẫn cảm với một trong các thành phần của công thức.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về thuốc qua nhiều kênh tin tức hiện có, hoặc có thể nghe tư vấn từ các chuyên gia có chuyên môn cao bạn nhé!

1 nhận xét:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014