Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Phương pháp tây y điều trị viêm gan siêu vi B

0 nhận xét
Bệnh viêm gan B là một bệnh do virus viêm gan siêu B gây ra, vì là bệnh do virus gây ra nên hiện nay vẫn chưa tìm ra được thuốc điều trị dứt điểm bệnh, mà các nhà nghiên cứu mới đưa ra được các loại thuốc có khả năng giảm bênh, không để tình trạng viêm gan B tiến triển xấu hơn. Bệnh có thể ảnh hưởng trực tiếp tới gan và gây thiệt hại nặng nề cho các tế bào gan. Đây là một căn bệnh phổ biến gây tử vong cao trên toàn thế giới. Hiện nay phương pháp điêu trị bệnh này chủ yếu là sử dụng phương pháp Tây y để cải thiện bệnh. Vậy những loại thuốc Tây y dùng để điều trị bệnh viêm gan bao gồm những loại thuốc nào? Bạn chưa biết thì hãy tìm hiểu thông tin ngay sau đây bạn nhé!


Phương pháp tây y điều trị viêm gan siêu vi B 

Sử dụng thuốc điều trị bệnh viêm gan siêu vi B


Thông thường có hai nhóm thuốc chính thường dùng để điều trị viêm gan B hiệu quả, áp dụng tùy vào trường hợp để sử dụng thuốc.


* Nhóm thuốc kháng virus điều trị viêm gan B


Nhóm thuốc chữa viêm gan b thường bao gồm một số loại thuốc như sau: Điều trị chống virus là hướng chính yếu trong điều trị viêm gan B mạn tính, các thuốc có α interferon, β interferon, γ interferon, vidarabi, ribavirin, acid polyinosinic-polycytidylic…


Phương pháp tây y điều trị viêm gan siêu vi B 


* Nhóm thuốc điều tiết miễn dịch điều trị viêm gan B

Thuốc tăng cường miễn dịch đặc thù có thể chọn dùng acid immune ribonucleic tính chống virus viêm gan B đặc thù; thuốc tăng cường miễn dịch tính phi miễn dịch có thể chọn coenzyme, polysaccharid ganoderma, polysaccharid nấm hương, polysaccharid polupor theem vaccin gan B, dịch sơn đậu căn… Những thuốc này đều là chất thay thế của thuốc chống virus, thông qua nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể để đạt đến mục đích thanh trừ virus.

* Nhóm thuốc ức chế miễn dịch điều trị viêm gan B

Thuốc ức chế miễn dịch có thể chọn dùng adrenalin, azathioprin, penicillamin, hydrochlorid… thích hợp dùng cho viêm gan mạn tính hoạt động có biểu hiện tự thân miễn dịch rõ, không được dùng cho viêm gan mạn tính tính kéo dài.

Sử dụng  liệu pháp truyền ngược tự thân trị viêm gan B


Liệu pháp truyền ngược tự thân: khuyến khích cơ thể sản sinh tế bào có tính sát thương, lợi dụng chức năng tự miễn dịch của cơ thể tấn công và tiêu diệt virus viêm gan, tránh được tình trạng bệnh tái phát lại sau khi ngừng dùng thuốc kháng virus của phương pháp chữa bệnh truyền thống. Liệu pháp này còn giúp tăng hệ miễn dịch của cơ thể, kích hoạt các bạch cầu đa nhân trung tính của cơ thể, chống khối u và bảo vệ gan hiệu quả. Đặc biệt, do không phải sử dụng thuốc nên liệu pháp truyền ngược tự thân cực kỳ thân thiện với cơ thể người bệnh, không gây ra các tác dụng phụ như các liệu pháp thông thường.

Không có nhận xét nào:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014