Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Nguy cơ lão hóa sớm từ việc sử dụng điện thoại thông minh

0 nhận xét
Trong thời buổi công nghệ hiện đai phát triển việc sử dụng điện thoại là tình trạng phổ biến hiện nay. Điện thoại được phổ biến tới mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, và không một ai có thể phủ nhận công dụng tiện dụng của điện thoại trong đời sống. Tuy nhiên áp dụng như thế nào cho khoa học đúng cách là việc cần thiết mà mỗi người cần biết, vì nếu như sử dụng không đúng cách các dạng điện thoại thông minh có thể gây nên tình trạng lão hóa da sớm. Các chị em phái đẹp nên tham khảo viết dưới đây để bảo vệ nhan sắc của mình hiệu quả nhé!


Nguy cơ lão hóa sớm từ việc sử dụng điện thoại thông minh 

Tác hại lão hóa da từ việc sử dụng điện thoại thông minh


Việc áp dụng điện thoại thông minh vào đời sống thường ngày đã trở nên rất phổ biến, việc thức khuya nhắn tin cho bạn bè, người yêu nhiều giờ liền làm bạn thường xuyên tập trung rất cao vào trong điện thoại. Có thể làm tăng sự căng thẳng lên thần kinh, vừa hại mắt đồng thời cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới da. Theo nhiều nghiên cứu, khi lạm dụng điện thoại thông minh không đúng cách thì mắt bạn có thể giảm thị lực nghiêm trọng công thêm sẽ khiến cho các cơ ở cổ ngắn lại, tăng trọng lực lên da và dẫn đến da bị lão hóa, tạo ra các nếp nhăn, cằm hai ngấn.

 Theo các chuyên gia về da liễu tại London, Anh cho biết các vấn đề về lão hóa da, nếp nhăn chỉ thực sự bắt đầu ở giai đoạn tuổi trung niên. Trong 10 năm qua, chứng “tech-neck” đã trở thành một vấn đề cho thế hệ phụ nữ trẻ hơn.

Vùng da ở cổ khá mỏng nên rất nhạy cảm và dễ bị lão hóa nhưng mọi người lại không chú trọng chăm sóc như với da mặt. Ngoài tác hại làm lão hóa da, điện thoại thông minh và máy tính bảng cũng được cho là nguyên nhân phá vỡ cuộc sống gia đình, rối loạn giấc ngủ và gây ra các tư thế xấu. Sử dụng các thiết bị này một cách khoa học là điều cần thiết cho tất cả mọi người.
Chính vì thế lời khuyên cho các bạn là nên hạn chế tiếp xúc với điện thoại càng nhiều càng tốt, và nên sử dụng một cách khoa học hơn, tránh việc hủy hoại nhan sắc từ thói quen xấu này nhé! 

Không có nhận xét nào:

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014