Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Điều trị hôi nách với công thức từ khoai tây

1 nhận xét
Vùng da nách là nơi có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh nhất trong trên cơ thể chúng ta. Đồng thời nơi đây cũng là nơi kém thông thoáng nên tuyến mồ hôi hay đọng lại cộng thêm các tế bào da chết làm cho vi khuẩn phát triển mạnh và gây nên bệnh hôi nách với mùi hôi khó chịu. Đặc biệt khi trời nóng bức càng làm cho những người mắc hội chứng này mất tự tin hơn khi bước ra bên ngoài. Vì thế nên ngoài việc sử dụng biện pháp trị hôi nách ra bạn nên kết hợp với việc vệ sinh cơ thể và nên mặc những chiếc áo rộng, có chất liệu thoáng mát để tránh lưu lại mùi khó chịu. Ngoài ra, chúng mình cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của lăn khử mùi. Tuy nhiên, cần thiết nhất vẫn là tìm cho mình một phương pháp điều trị hôi nách một cách triệt để an toàn. Đáp ứng nhu cầu này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một phương pháp vừa giúp xóa bỏ mùi hôi nách mà còn có thể giúp bạn chăm sóc vùng da nách trở nên mịn màng trắng sáng hơn.


Điều trị hôi nách với công thức từ khoai tây 


Cách điều trị hôi nách từ khoai tây


Bạn có biết trong  trong khoai tây có chứa khá nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau như vitamin C, K, B6….. Do vậy, khoai tây không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn được nhiều chị em sử dụng để chăm sóc da khá hiệu quả. Ngoài ra, khoai tây còn chứa các thành phần hóa học có tính chất oxy hóa mạnh giúp diệt khuẩn, chữa trị hôi nách khá hiệu quả. Chính vì vậy, trong đời sống, nhiều người sử dụng khoai tây như cách trị hôi nách đơn giản, giúp loại bỏ mùi hôi nhanh chóng, giữ vùng da dưới cánh tay được khô thoáng, sạch sẽ .


Điều trị hôi nách với công thức từ khoai tây 

Cách thực hiện khoai tây điều trị hôi nách:


Cách làm  1:  lấy  3 củ khoai tây to sau đó rửa sạch, gọt vỏ, thái thành những lát mỏng. Trước khi thực hiện, bạn dùng khăn khô lau sạch qua vùng nách. Sau đó, vắt một quả chanh tươi ra một chén nhỏ rồi dùng khăn chấm đều xung quanh vùng nách. Hàm lượng axit citric trong chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông vùng da hiệu quả. Để nước chanh lưu giữ trên da khoảng 2-5 phút rồi rửa lại nhanh bằng nước sạch. Bước tiếp theo, bạn hãy dùng những lát khoai tây vừa cắt chà nhẹ toàn bộ vùng da dưới cánh tay. Các động tác chú ý xoay quanh đều sẽ kích thích dưỡng chất ngấm đều nhanh vào da giúp mùi hôi nhanh chóng được loại bỏ

Cách làm 2: Khoai tây rửa sạch rồi đem luộc chín, sau đó xay nhuyễn. Chanh tươi vắt lấy nước cốt. Trộn đều hỗn hợp khoai tây xay nhuyễn với nước cốt chanh và nửa thìa muối tinh. Rửa sạch nách rồi sau đó đắp hỗn hợp này vào hố nách, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn cách trị hôi nách này chỉ sau một thời gian mùi hôi nách của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên, việc sử dụng khoai tây để khử mùi hôi nách chỉ mang tính chất tạm thời đối với những trường hợp bị hôi nách ở mức độ nhẹ. Bệnh hoàn toàn tái phát trở lại nếu bạn không kiên trì thực hiện. Đối với những người có mùi hôi khá nặng và ra nhiều mồ hôi nách thì phương pháp chữa hôi nách dân gian trên hoàn toàn không mang lại hiệu quả nhiều. Hãy cân nhắc tham khảo tìm cho mình một cách trị hôi nách hiệu quả xóa bỏ mùi khó chịu nhé!. 

1 nhận xét:

  1. Mẹo chữa trị bệnh hôi miệng bằng rượu ngâm vôi Đây là cách chữa hôi miệng gia truyền hiệu quà 99%.

    Cách chữa trị hôi miệng bằng thảo dược thiên nhiên như Sa Sâm, Bạch Truật, Phục Linh, Sanh kỳ, Sơn Tra, Chánh Hoài, Mạch Nha, Sa Nhân,... của nhà thuốc tỳ bách thảo

    Mẹo chữa trị bệnh hôi miệng bằng gừng tươi mang lại quả hiệu cao, chấm dứt chứng hôi miệng mà không cần thuốc tây

    Bí kíp chữa trị hôi miệng bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà thật đơn

    Chữa trị hôi miệng bằng thảo dược đông y gia truyền Tỳ Bách Thảo là một sản phẩm Đông Y thuộc CTY CP Ong Quang Tiên

    Thuốc trị hôi miệng vĩnh viễn không bao giờ tái phát thơm tho không còn lo hôi miệng

    Đánh răng xong vẫn hôi miệng thì phải làm sao hết chúng tôi có mẹo này cho bạn, hãy thử đi

    Cách chữa trị bệnh hôi miệng do sâu răng bằng muối và giấm táo hiệu quả nhanh nhất

    Trả lờiXóa

 

Diễn đàn sức khỏe 365 © 2014